Sunday, November 11, 2012

[Pix] ภาพข่าวทางทหารทั่วโลก 5-6 มี.ค. 2008


ทหารแคนาดาพยายามค้นหากองโจรข้าศึกหลังทหารในหน่วยถูก โจมตี ระหว่างการฝึกขบวนลำเลียงที่ Fort Bliss รัฐเท็กซัส เพื่อเตรียมวางกำลังในอัฟกานิสถาน



ทหารตุรกีกลับฐานที่ Hakkari หลังข้ามพรมแดนไปในอิรัก เพื่อไล่ล่าฝ่ายกบฎเคิร์ด วันที่ 29 ก.พ.



ทหารฟิลิปปินส์มาถึงค่าย Aguinaldo ใน Quezon City วันที่ 29 ก.พ. กองกำลังรัฐบาลเตรียมพร้อมเพื่อรับการเดินขบวนไล่ประธานาธิบดีอาร์โรโยที่ คาดว่าจะเกิดขึ้น



C-17 Globemaster III จากฐานทัพอากาศ McChord ส่งเสบียงทางอากาศที่ขั้วโลกใต้ ในปฏิบัติการ Deep Freeze เพื่อสนับสนุนโครงการสำรวจแอนตาร์กติกของสหรัฐฯ



นักบินเครื่อง F-16 Fighting Falcon ฝูงบินขับไล่ที่ 35 ฐานบิน Kunsan ซ้อมใช้ขีปนาวุธ AIM-9X Sidewinder เหนือคาบสมุทรเกาหลี วันที่ 28 ก.พ.



ทหารอิสราเอลเผชิญหน้ากับผู้ประท้วงปาเลสไตน์ในหมู่บ้าน Aram เขตเวสต์แบงค์ วันที่ 2 มี.ค.



ทหารอาร์เมเนียลาดตระเวณร่วมกับรถลำเลียงพลบนถนนใน เมือง Yerevan วันที่ 2 มี.ค. หลังตำรวจปะทะกับผู้ประท้วงผลการเลือกตั้ง ประธานาธิบดี Robert Kocharian ต้องประกาศภาวะฉุกเฉินหลังเหตุจลาจล มีคนตายไปแปดคน



เจ้าชายแฮร์รี่ของอังกฤษลาดตระเวณในเมือง Garmisir วันที่ 2 ม.ค. ใกล้ฐานปฏิบัติการส่วนหน้า Delhi ในจังหวัด Helmand ทางใต้ของอัฟกานิสถาน



ทหารเอควาดอร์วิ่งขึ้น ฮ. ใน Lago Agrio ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ วันที่ 3 มี.ค. เพื่อไปยัง Angostura ใกล้พรมแดนโคลัมเบีย หลังกองทัพโคลัมเบียบุกเข้ามาสังหารผู้นำกลุ่มกองโจรในเขตแดนเอควาดอร์เมื่อ วันเสาร์



F/A-18 Hornet บินขึ้นจากดาดฟ้าเรือบรรทุก บ. USS Harry S. Truman ในอ่าวเปอร์เซีย วันที่ 29 ก.พ.

No comments:

Post a Comment