Sunday, November 11, 2012

[Pix] ภาพข่าวทางทหารทั่วโลก 28-29 ม.ค. 2008


นย.สหรัฐฯ สังกัดกองพันรถถังที่ 4 กองพลนาวิกโยธินที่ 4 ผ่านจุดตั้งรับข้าศึกสมมติ ขณะเพื่อน นย.จากกรมที่ 2 กองพลที่ 2 ตามหลังมา ระหว่างการฝึก Deliberate Assault วันที่ 28 ก.พ. ที่ศูนย์การรบทางพื้้นดิน-อากาศนาวิกโยธิน Twenty-Nine Palms รัฐแคลิฟอร์เนีย



นย.สหรัฐฯ สังกัดกองพันรถถังที่ 4 กองพลนาวิกโยธินที่ 4 ยิงกระสุนปืนใหญ่หลักของรถถัง M1A1 นัดสุดท้ายของการฝึก Deliberate Assault วันที่ 28 ก.พ. ที่ศูนย์การรบทางพื้้นดิน-อากาศนาวิกโยธิน Twenty-Nine Palms รัฐแคลิฟอร์เนีย



นย.สหรัฐฯ สังกัดกองพันจู่โจมสะเทินน้ำสะเทินบก กองพลที่ 1 กองกำลังนาวิกโยธินรบนอกประเทศที่ 1 เร่งรุกเข้าเป้าหมายในการฝึก Deliberate Assault วันที่ 28 ก.พ. ที่ศูนย์การรบทางพื้้นดิน-อากาศนาวิกโยธิน Twenty-Nine Palms รัฐแคลิฟอร์เนีย



ทหารสหรัฐฯ กองพันที่ 1 กรมทหารราบที่ 8 กองพลน้อยที่ 3 กองพลทหารราบที่ 4 ร้องเรียกเสนารักษ์มาช่วยพลเรือนอิรักที่ได้รับบาดเจ็บจากระเบิดติดรถยนต์ ที่เมือง Mosul อิรัก วันที่ 6 มี.ค.



B-52 Stratofortress ฝูงบินทิ้งระเบิดรบนอกประเทศที่ 96 เข้าหา KC-135 Stratotanker ฝูงบินเติมเชื้อเพลิงทางอากาศที่ 106 กองกำลังรักษาดินแดนรัฐอลาบามา ระหว่างการฝึกเติมน้ำมันกลางอากาศใกล้หมู่เกาะ Mariana วันที่ 19 มี.ค.



ทหารอินเดียวิ่งเข้าประจำตำแหน่งระหว่างการซ้อมรบรหัส Brazen Chariots ในรัฐ Rajasthan อินเดีย วันที่ 19 มี.ค.



รถถังอินเดียแล่นระหว่างการซ้อมรบผสม กองทัพบก-กองทัพอากาศอินเดีย รหัส Brazen Chariots ในทะเลทรายรัฐ Rajasthan อินเดีย วันที่ 19 มี.ค.



Su-30 ทำในรัสเซีย ของทอ.อินเดีย บินในการซ้อมรบผสมรหัส Brazen Chariots ในรัฐ Rajasthan อินเดีย วันที่ 19 มี.ค.



รถถังอินเดียแล่นผ่านฝูงปศุสัตว์ในการซ้อมรบรหัส Brazen Chariots ในรัฐ Rajasthan อินเดีย วันที่ 19 มี.ค.



เครื่องยิงจรวดหลายลำกล้องยิงจรวดในการซ้อมรบรหัส Brazen Chariots ที่รัฐ Rajasthan อินเดีย วันที่ 19 มี.ค.

No comments:

Post a Comment