Thursday, November 1, 2012

[Pix] ภาพข่าวทางทหารทั่วโลก 30-31 ม.ค. 2008


ทหารสวิสลาดตระเวณบนเขานอกเมือง Davos สวิสเซอร์แลนด์ วันที่ 22 ม.ค. ก่อนหน้างาน World Economic Forum



เรือบรรทุก บ. USS Dwight D. Eisenhower มุ่งหน้าเข้าอู่ Norfolk เพื่อซ่อมบำรุงและปรับปรุงเรือ วันที่ 22 ม.ค.



F-16C Fighting Falcon ฝูงบินรบนอกประเทศที่ 332 ประจำฐานบิน Balad ในอิรัก ปล่อยแฟลร์หลังเติมน้ำมันกลางอากาศ



ทหารสหรัฐฯ กรมทหารม้ายานเกราะที่ 3 หลบหลังรถหลังได้ยินเสียงปืนเล็กที่เมือง Mosul อิรัก วันที่ 17 ม.ค.



ทหารเลบานอนในรถเกราะเข้าวางกำลัง หลังคนขับแท็กซี่ปิดถนนไปสนามบินนานาชาติ Rafik Hariri ประท้วงราคาสินค้าที่พุ่งสูงขึ้นในกรุงเบรุต วันที่ 24 ม.ค.



ตำรวจอังกฤษเฝ้าหน้ารัฐสภาในกรุงลอนดอน วันที่ 24 ม.ค. กฏหมายต่อต้านการก่อการร้ายจะเริ่มบังคับในวันเดียวกัน ให้อำนาจตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ถึง 42 วันก่อนตั้งข้อหา



CH-47 Chinook มารับทหารกองกำลังเฉพาะกิจ Gladius และหน่วยอื่นที่ฐานปฏิบัติการส่วนหน้า Pathfinder เพื่อจู่โจมทางอากาศเข้าหมู่บ้านในอัฟกานิสถาน หลัง F-15 ทิ้งระเบิด 2 ลูกและยิงกราดใส่อาคารที่สงสัยว่าผู้นำฝ่ายตาลีบันหลบซ่อนอยู่ ระหว่างปฏิบัติการ Cold Mountain II ในเขต Tagab จังหวัด Kapisa วันที่ 12 ม.ค.



ทหารอากาศสหรัฐฯ เฝ้าจุดตรวจในการฝึก Eagle Flag 08-2 วันที่ 19 ม.ค. ที่ Naval Air Engineering Station Lakehurst นิวเจอร์ซีย์



ทีมวิศวกรและช่างซ่อมบำรุงจากบริษัท Northrop-Grumman, ศูนย์ทดสอบการบิน ทอ. และฝูงบินทดสอบที่ 452 ยกหัวเครื่อง RQ-4 Global Hawk ทำมุม 20 องศา ระหว่างการทดสอบภาวะขาดเชื้อเพลิง ที่ฐานทัพอากาศ Edwards แคลิฟอร์เนีย เดือนต.ค. 07



เจ้าหน้าที่เข้าถึงที่เกิดเหตุรถถัง นย.สหรัฐฯ เกิดอุบัติเหตุในภาคตะวันตกของอิรัก วันที่ 24 ม.ค. ทำให้อุปกรณ์สื่อสารและปืนใหญ่หลักใช้การไม่ได้ ทหารบาดเจ็บสาหัส 1 คน

No comments:

Post a Comment